TIN TỨC NỔI BẬT
Lắp đặt vách tắm kính tại chung cư TRÀNG AN - HOÀNG QUỐC VIỆT

Lắp đặt vách tắm kính tại chung cư TRÀNG AN - HOÀNG QUỐC VIỆT

Hiện nay, tại các căn nhà phố, các khu chung cư và thậm chí là nhiều biệt thự… đều có sự hiện diện của vách tắm kính với những kích thước, kiểu dáng khác nhau. Bài viết sau đây xin giới thiệu với các bạn về vách tắm kính được lắp đặt tại chung cư Tràng An – Hoàng Quốc Việt.

 Lắp đặt vách tắm kính tại chung cư TRÀNG AN - HOÀNG QUỐC VIỆT

Lắp đặt vách tắm kính tại chung cư TRÀNG AN - HOÀNG QUỐC VIỆT

Vách tắm kính được lắp đặt tại chung cư Tràng An – Hoàng Quốc Việt là vách tắm kính 180 độ với họa tiết, hoa văn ấn tượng. Mục đích của gia chủ khi lắp đặt vách kính nhà tắm là muốn tạo không gian phòng tắm thật sạch sẽ, khô thoáng và đặc biệt là tiện ích khi sử dụng.

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh tại khu chung cư Tràng An mang phong cách hiện đại với cách bố trí đồ đạc cực kì khoa học, gọn gàng và bắt mắt. Đồ đạc trong phòng không quá nhiều, lại có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp và được sắp đặt hợp lý cùng cách phối màu sáng, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, phòng tắm tuy không quá rộng nhưng nhìn vẫn thoáng đãng, có chiều sâu và đặc biệt là rất tiện dụng trong sinh hoạt.

Thiết kế nội thất hiện đại của phòng tắm tại chung cư Tràng An có đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp. Trong đó, gương và kính cường lực vừa bền vừa an toàn là những vật dụng mảnh, nhẹ được các nhà thiết kế tận dụng để trang trí cho căn phòng. Dựa trên đặc điểm cốt lõi của phòng tắm là có diện tích không quá rộng, đội ngũ kiến trúc sư đã sử dụng thiết kế trong suốt để tạo độ mở cho không gian, đồng thời khiến người nhìn có cảm giác căn phòng như được cơi nới và mở rộng hơn rất nhiều.

Ngoài việc sử dụng nội thất được làm từ kính cường lực, đá tự nhiên, gia chủ còn chọn phong cách thiết kế mới lạ với các tấm gạch nung và giấy dán tường hoa văn. Điều này vừa tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đồng thời mang lại sự cân bằng và kiểu cách cho không gian.

 Lắp đặt vách tắm kính tại chung cư TRÀNG AN - HOÀNG QUỐC VIỆT

Ưu điểm của vách tắm kính

Vách tắm kính được lắp đặt tại chung cư Tràng An cũng như tại bất cứ phòng tắm nào đều đem đến sự tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng. Cùng với đó là vẻ đẹp bắt mắt và sự khô thoáng, sạch sẽ của không gian. Những ưu điểm không thể không nhắc đến khi nói về vách tắm kính là:

- Tạo vẻ đẹp mới lạ, hiện đại và đẳng cấp cho phòng tắm.

- Vách tắm kính có khả năng ngăn nước tràn ra ngoài. Chính vì vậy gia chủ có thể thoải mái dội nước, giặt giũ mà không lo nước bắn ra ngoài làm ướt sàn, gây trơn trượt.

- Vách tắm kính tạo độ thoáng, sạch sẽ và sự rộng rãi hơn cho căn phòng.

-  Vách tắm kính rất bền chắc khi được làm từ kính cường lực và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Thời gian thi công nhanh chóng, dễ dàng.

- Chi phí sản phẩm và chi phí thi công phải chăng.

 Lắp đặt vách tắm kính tại chung cư TRÀNG AN - HOÀNG QUỐC VIỆT

Vách tắm kính đẹp lắp đặt tại chung cư Tràng An – Hoàng Quốc Việt được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề của Licoglass – đơn vị hàng đầu chuyên về thiết kế, thi công nội thất kính. Chính vì vậy, quy trình lắp đặt được thực hiện theo đúng các bước chuẩn theo quy định. Từ bước khảo sát thực tế công trình, đo đạc, cắt kính đến lắp đặt và nghiệm thu đều diễn ra đúng quy trình.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu 1 phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng như tại chung cư Tràng An, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

=>> Xem thêm Mẫu vách tắm kính cao cấp cho chung cư 

Related

16.00 ( 1 reviews)