TIN TỨC NỔI BẬT
Ưu điểm của cabin kính tắm đối với gia đình của bạn

Ưu điểm của cabin kính tắm đối với gia đình của bạn

 

Khi được hỏi về việc có thích thú với cabin kính tắm thì có tới 90% khách hàng đều hài lòng về sản phẩm này và thậm chí nhiều người còn cho rằng trong nhà của họ thì cabin kính tắm là sản phẩm mang đến sự tiện nghi nhất và họ thích nhất trong tất cả đồ nội thất.

Bạn sẽ thích thú với một phòng tắm rộng rãi, thoáng mát hay một phòng tắm không có một chỗ thoáng, thiếu sáng? Chắc chắn câu trả lời sẽ là phòng tắm đầu tiên. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của cabin kính tắm so với những phòng tắm bằng gỗ, nhựa bay bê tông. cabin kính tắm sẽ là một nơi để bạn có thể thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp bạn giải tỏa được mệt mỏi và lấy lại tinh thần cho những ngày tháng tiếp theo.

cabin-kinh-tam

Cabin kính tắm được thiết kế từ kính cường lực có đặc tính trong suốt, phản chiếu ánh sáng và đồ vật vì thế mang lại cảm giác về một không gian rộng rãi hơn và thoáng mát hơn. Đồng thời, bạn có thể tận dụng được một nguồn sáng từ không gian bên ngoài để vừa tiết kiệm được điện năng vừa man tính liên kết giữa các đồ nội thất trong cùng một không gian nhà tắm. Nếu bạn lo ngại về sự riêng tư của mình, thì bạn đừng lo lắng nhé. Bạn có thể lựa chọn những tấm kính mờ hoặc kính phun cát, bên ngoài không thể nhìn thấy được.

cabin-kinh-tam

cabin kính tắm được ghép kín từ những tấm kính lớn, bản lề âm sàn giúp cho nước ở bên trong nhà tắm không thể tràn ra bên ngoài được. Sàn nhà tắm của bạn luôn được đảm bảo sạch sẽ và khô ráo. Tuy đây là một sự ngăn cách không gian nhưng trên thực tế, vì vật liệu kính thanh thoát và nhẹ nhàng nên không làm không gian bị chia vụn ra.

Kính cường lực được đánh giá là một vật liệu chịu lực rất giỏi vì thế rất ít khi kính bị vỡ. Nếu trong trường hợp kính bị vỡ, mảnh vỡ cũng không quá ảnh hưởng đến vì nó không có tính sát thương khi mảnh vỡ không có cạnh sắc nhọn. Gia đình cứ yên tâm về vấn đế này đi nhé!.

cabin-kinh-tam

Những ngôi nhà hẹp hay diện tích dành cho nhà tắm không nhiều thì việc sử dụng cabin kính tắm là sự lựa chọn thông minh và có tính toán. Dựa trên những đặc tính của kính cường lực, cabin kính tắm phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, gọn gàng và sạch sẽ. Licoglass luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm này, giúp bạn có một sự lựa chọn đúng nhất

Nguồn: Ưu điểm của cabin kính tắm đối với gia đình của bạn

 

Related

0 ( 0 reviews)